લઘુતમ વેતન અધિનિયમ હેઠળ સામાન્ય વ્યવસાયોમાં સીધા નથી આવતા તેવા તમામ કોન્ટ્રાક્ટ મજૂરો અને શ્રમિકો માટે સરકાર દ્વારા નવા લઘુતમ વેતન દર જાહેર કરવામાં આવ્યા છે. આ મહત્ત્વપૂર્ણ નિર્ણયથી લાખો શ્રમયોગીઓને આર્થિક સુરક્ષા અને ન્યાયી વળતર મળવાનો માર્ગ મોકળો થયો છે. મોંઘવારીના આ સમયમાં મજૂર વર્ગના જીવન ધોરણને ઉંચું લાવવા માટે આ પગલું અત્યંત પ્રશંસનીય સાબિત થશે.

કુશળ અને અર્ધકુશળ શ્રમયોગીઓ માટે દૈનિક વેતનની જોગવાઈ

નવા જાહેર થયેલા નિયમો અનુસાર, શહેરી વિસ્તારમાં કુશળ શ્રમયોગીને 474 રૂપિયા જ્યારે ગ્રામ્ય વિસ્તારમાં 462 રૂપિયા દૈનિક લઘુતમ વેતન આપવામાં આવશે. આ ઉપરાંત, અર્ધકુશળ શ્રમયોગીઓ માટે શહેરી વિસ્તારમાં 462 રૂપિયા અને ગ્રામ્ય વિસ્તારમાં 452 રૂપિયા દૈનિક લઘુતમ વેતનની જોગવાઈ કરવામાં આવી છે, જેથી શ્રમિકોને તેમની મહેનતનું યોગ્ય મૂલ્ય મળી રહે.

New Minimum Wage Rates Announced for Contract Workers

બિનકુશળ મજૂરો માટે નવા વેતન દર અને તેનો અમલ

બિનકુશળ મજૂરોની આર્થિક સ્થિતિને ધ્યાનમાં રાખીને શહેરી વિસ્તારમાં 452 રૂપિયા જ્યારે ગ્રામ્ય વિસ્તારમાં 441 રૂપિયા લઘુતમ વેતન નક્કી કરાયું છે. આ આંકડાઓ જાહેર થવાથી રાજ્યના શ્રમ વર્ગમાં ખુશીની લહેર દોડી ગઈ છે. આ તમામ દરોનો યોગ્ય અને સચોટ અમલ થાય તે સુનિશ્ચિત કરવું એ સંબંધિત વિભાગોની પ્રાથમિકતા રહેશે.

https://x.com/sandeshnews/status/2107385822463049967?s=20

આ પણ વાંચો : Ahmedabad News : ‘સેવાનો રંગ, રાષ્ટ્રના સંગ’ સંદેશ સાથે ઐતિહાસિક આયોજન, 6500 છાત્રોની સામૂહિક સપ્તરંગી માનવ આકૃતિ જોઈ CM ગદગદ